Quy trình triển khai chương trình khách hàng thân thiết
Xem thêm trong Kỹ năng nghiệp vụThông tin
Giới thiệu về khóa học này
Khóa học về Quy trình triển khai chương trình khách hàng thân thiết được thiết kế nội dung rất cụ thể và rõ ràng. Qua khóa học này người học sẽ khám phá được những chiến lược và bước tiến mới năm 2024 để xây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết và bền vững của Phúc Tea.
Bạn sẽ học gì?
Hiểu rõ về chương trình khách hàng thân thiết của Phúc Tea.
Biết cách tham gia, tích điểm và sử dụng ưu đãi từ chương trình.
Nắm bắt cách quản lý và theo dõi số điểm tích lũy của mình.
Hiểu về các chiến lược thưởng điểm và ưu đãi đặc biệt mà chương trình cung cấp.
Câu hỏi thường gặp
Nội dung
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.