Hướng dẫn cách giao tiếp với khách hàng
Xem thêm trong Kỹ năng nghiệp vụ
Được tạo bởi
Phát Triển Hệ Thống
Thông tin
Giới thiệu về khóa học này
HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG
Khóa học “Hướng dẫn kỹ năng giao tiếp với khách hàng” được thiết kế dành cho nhân viên đang làm việc tại cửa hàng Phúc Tea nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp khi tiếp xúc với khách hàng. Khóa học cung cấp những kiến thức và kỹ năng thiết thực cần thiết để nhân viên có thể giao tiếp hiệu quả, xử lý phàn nàn của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.
Nhận xét
0
0 Nhận xét