Hướng dẫn xử lý khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng
Xem thêm trong Kỹ năng nghiệp vụThông tin
Giới thiệu về khóa học này
HƯỚNG DẪN XỬ LÝ KHIẾU NẠI, THẮC MẮC TỪ KHÁCH HÀNG
“Hướng dẫn xử lý khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng" là khóa học được thiết kế dành cho nhân viên đang làm việc tại cửa hàng của Phúc Tea nhằm giúp nhân viên xử lý hiệu quả những phàn nàn và thắc mắc của khách hàng. Khóa học bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm hiểu hành vi của khách hàng, lắng nghe tích cực, trả lời các khiếu nại và thắc mắc cũng như giải quyết xung đột. Khi tham gia khóa học này, nhân viên sẽ có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Bạn sẽ học gì?
Hiểu hành vi của những khách hàng phàn nàn hoặc thắc mắc
Tích cực lắng nghe khách hàng và phản hồi hiệu quả các khiếu nại và thắc mắc của họ
Xử lý xung đột với khách hàng một cách chuyên nghiệp và ngoại giao
Cải thiện kỹ năng giao tiếp của họ với khách hàng
Xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng
Câu hỏi thường gặp
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.