Văn hoá phục vụ lấy khách hàng làm trung tâm
Xem thêm trong Đào tạo phát triểnThông tin
Giới thiệu về khóa học này
Khóa đào tạo“Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm”. Trong một ngành phát triển dựa trên sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thì tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng văn hóa dịch vụ chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm là không thể phủ nhận. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng và tư duy cần thiết trong văn hóa phục vụ để hướng đến không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng.
Bạn sẽ học gì?
Nâng cao trải nghiệm khách hàng: khám phá các bước chính trong quy trình dịch vụ để đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch và thú vị.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: tìm hiểu cách tạo văn hóa dịch vụ xoay quanh nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Giải quyết vấn đề hiệu quả: hiểu nghệ thuật giao tiếp đồng cảm, lắng nghe tích cực và kiên nhẫn giải quyết vấn đề để biến thách thức thành cơ hội.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn: đạt được những hiểu biết sâu sắc về kết nối với khách hàng ở mức độ sâu hơn, nuôi dưỡng niềm tin và nâng cao lòng trung thành.
Câu hỏi thường gặp
Nội dung
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.