Giải quyết than phiền của khách hàng
Xem thêm trong Đào tạo phát triểnThông tin
Giới thiệu về khóa học này
Khóa học "Giải quyết than phiền của khách hàng", nơi bạn sẽ học được những kỹ năng trong việc xử lý khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả. Trong kinh doanh, đặc biệt là ngành F&B đầy cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất và việc biết cách giải quyết khiếu nại một cách chuyên nghiệp có thể tạo dựng hoặc hủy hoại danh tiếng của bất kỳ thương hiệu nào. Khóa học này được thiết kế để trang bị cho bạn kiến thức và chiến lược cần thiết để biến khiếu nại của khách hàng thành cơ hội cải thiện dịch vụ và mối quan hệ với khách hàng bền chặt hơn.
Bạn sẽ học gì?
Nâng cao mối quan hệ với khách hàng: Học kỹ năng xử lý khiếu nại một cách chuyên nghiệp, biến những khách hàng không hài lòng thành khách hàng trung thành.
Cải thiện chất lượng dịch vụ: Tìm hiểu cách chủ động ngăn chặn khiếu nại bằng cách duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng sản phẩm cao.
Nâng cao danh tiếng của cửa hàng: Phát triển danh tiếng nhờ dịch vụ khách hàng đặc biệt, thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng của bạn.
Nâng cao niềm tin của nhân sự: Trao cho bạn kiến thức và công cụ để giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả.
Câu hỏi thường gặp
Nội dung
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.