Quy trình làm việc đội Chăm sóc khách hàng
Xem thêm trong Nghiệp vụ chuyên mônThông tin
Giới thiệu về khóa học này
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ VÀ QUY TRÌNH LÀM VIỆC ĐỘI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Khóa học này được thiết kế nhằm cung cấp cho nhân viên Phúc Tea hiểu rõ về chức năng, nhiệm vụ và quy trình làm việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Những người tham gia sẽ tìm hiểu về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, cách xử lý khiếu nại của khách hàng và cách cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng. Khóa học sẽ đề cập đến vai trò của đội chăm sóc khách hàng trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Bạn sẽ học gì?
Nắm rõ thông tin quy trình làm việc của đội chăm sóc khách hàng
Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Phúc Tea
Câu hỏi thường gặp
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.