Kế hoạch truyền thông tích hợp - IMC Plan
Xem thêm trong Đào tạo phát triểnThông tin
Giới thiệu về khóa học này
KẾ HOACH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP - IMC PLAN
Khóa học Kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan) cung cấp cho nhân viên những kiến thức cơ bản về xây dựng và triển khai một kế hoạch truyền thông tổng thể cho Phúc Tea. Khóa học bao gồm các chủ đề như phân tích khán giả, phát triển thông điệp, lựa chọn phương tiện truyền thông và đánh giá hiệu quả truyền thông. Mục tiêu của khóa học là trang bị cho nhân viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông hiệu quả, hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của Phúc Tea.
Bạn sẽ học gì?
Hiểu các yếu tố chính của Kế hoạch truyền thông tích hợp
Tiến hành phân tích đối tượng để điều chỉnh thông điệp truyền thông cho các nhóm mục tiêu cụ thể
Phát triển các thông điệp hiệu quả cộng hưởng với đối tượng mục tiêu
Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp để tiếp cận đối tượng mục tiêu
Đánh giá hiệu quả truyền thông và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để cải thiện các nỗ lực truyền thông trong tương lai
Câu hỏi thường gặp
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.