Nghệ thuật xử lý khủng hoảng truyền thông
Xem thêm trong Đào tạo phát triểnThông tin
Giới thiệu về khóa học này
NGHỆ THUẬT XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG
Trong khóa học này, bạn sẽ học cách xử lý các tình huống khủng hoảng một cách hiệu quả và bình tĩnh. Bạn sẽ học cách xác định các cuộc khủng hoảng tiềm ẩn, lập kế hoạch quản lý khủng hoảng và thực hiện các kế hoạch đó để giảm thiểu thiệt hại cho công ty và khách hàng của công ty. Bạn cũng sẽ học cách giao tiếp với khách hàng và nhân viên trong thời kỳ khủng hoảng để duy trì niềm tin và sự tin tưởng vào công ty.
Bạn sẽ học gì?
Hiểu những điều cơ bản về quản lý khủng hoảng truyền thông xã hội, bao gồm xác định các rủi ro tiềm ẩn và phát triển các kế hoạch ứng phó với khủng hoảng
Phân tích và trả lời các bình luận, đánh giá tiêu cực và các bài đăng lan truyền trên mạng xã hội
Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan trong thời kỳ khủng hoảng, bao gồm nhân viên, khách hàng và các cơ quan truyền thông
Phát triển các chiến lược để xây dựng lại niềm tin và danh tiếng sau hậu quả của khủng hoảng truyền thông xã hội
Câu hỏi thường gặp
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.