Thông tin
Giới thiệu về khóa học này
Khoá học "Dịch vụ khách hàng xuất sắc" của Phúc Tea là một hành trình chuyên sâu vào nghệ thuật phục vụ khách hàng với tiêu chí cao cấp và chất lượng mà Phúc Tea luôn theo đuổi. Trong khóa học này, đối tác sẽ được đào tạo để hiểu rõ về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, cách xử lý các tình huống khó khăn và cách tạo ra trải nghiệm không gì sánh kịp.
Bạn sẽ học gì?
Hiểu rõ về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng đối với sự thành công của mô hình nhượng quyền.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khó khăn trong dịch vụ khách hàng.
Áp dụng các chiến lược tối ưu hóa dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm của đối tác và khách hàng.
Câu hỏi thường gặp
Nội dung
Được các công ty hàng đầu đề xuất
Các công ty hàng đầu đề xuất khóa học này cho nhân viên và nhân viên của họ.